เว็บไซต์ที่รวบรวมสาระดีดีจากการท่องเที่ยว

เว็บไซต์ที่รวบรวมสาระดีดีจากการท่องเที่ยวให้ท่านได้ศึกษาและนำมาใช้ประโยชน์ได้

พลาดไม่ได้! 3 วันสุดท้ายกับโปรโมชั่นจาก Qantas Airways ตั๋วชั้นธุรกิจราคาพิเศษ เส้นทางออสเตรเลียและนิวซีแลนด์

f:id:aofmaya001:20170418172458j:plain

สายการบินแควนตัส แอร์เวย์ (Qantas Airways) เสนอโปรโมชั่นตั๋วโดยสารชั้นธุรกิจราคาพิเศษ เส้นทางออสเตรเลีย และนิวซีแลนด์ ตั๋วโดยสารเครื่องบินชั้นธุรกิจไป-กลับ กรุงเทพฯ-ออสเตรเลีย (อะดิเลค บริสเบน แคนส์ เมลเบิร์น หรือซิดนีย์ )  เพียงจองและซื้อตั๋วภายใน 31 มีนาคม  2560 จะเริ่มต้นที่ราคา 76,575 บาท

 

  ขณะที่เส้นทางกรุงเทพฯ-นิวซีแลนด์ (โอ๊คแลนด์ ไครสต์เซิร์ช หรือเวลลิงตัน ) เริ่มต้นที่ 91,560 บาท ราคานี้รวมค่าภาษีสนามบิน ค่าบริการ ค่าภาษีน้ำมัน และค่าใช้จ่ายอื่นๆ พร้อมน้ำหนักกระเป๋า โดยไม่จำกัดว่ามีจำนวนกี่ชิ้น ทุกเส้นทางสามารถเลือกเดินทางผ่านซิดนีย์ หรือสิงค์โปร์ ทั้งนี้ระหว่างการเดินทางผู้โดยสารชั้นธุรกิจจะรู้สึกสบายตลอดการเดินทาง กับที่นั่ง บิสสิเนส สวีท ที่ปรับเอนราบได้อย่างเต็มที่ ณ เวลาใดก็ได้ตั้งแต่เครื่องออกจนถึงเครื่องลงจอด ผู้โดยสารสามารถเดินทางได้ระหว่างวันที่ 1-4 เมษายน / 1 พฤษภาคม – 6 กรกฏาคม  และ24 กรกฏาคม -30 กันยายน 2560 โดยตั๋วโดยสารมีอายุ 1 ปี นับจากวันที่ออกเดินทาง . .

บทความ_ตั๋วเครื่องบินแควนตัสแอร์เวย์ส_01

บทความ_ตั๋วเครื่องบินแควนตัสแอร์เวย์ส_02

ผู้โดยสารชั้นธุรกิจนี้ ได้เพลิดเพลินไปกับเมนูอาหารเครื่องดื่มไวน์และแชมเปญที่ได้รางวัลว่าเป็นเมนูอาหารที่สร้างสรรค์โดยร็อคพูล กรุ๊ป  และสามารถเปลี่ยนเมนูได้ภายใน 7 วัน และอย่างช้าภายใน 12 ชั่วโมง ก่อนการเดินทาง  และยังสามารถขอคำปรึกษากับซอมเมอลิเยร์เกี่ยวกับไวน์ และที่น่าตื่นเต้นยังมีความบันเทิงต่างๆให้เลือกหลายรายการ ภาพยนตร์ล่าสุด  รายการโทรทัศน์ รายการวิทยุ อัลบั้มซีดีต่างๆ มีจอเกมส์ จอสกรีนส่วนตัวขนาด12.1นิ้ว พร้อมหูฟังที่ป้องกันเสียงได้  ระบบควบคุมออนดีมานด์ต่างๆ

และทุกที่นั่งมีความเป็นส่วนตัวมีโทรศัพท์ส่วนตัวส่งข้อความได้ เต้าปลั๊กไฟสำหรับเสียบคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊ค และต่อสายยูเอสบีได้ เพื่อความสบายตลอดการเดินทาง ผู้โดยสารชั้นธุรกิจได้รับอะเมนิตี้ คิท หรือกระเป๋าเครื่องใช้ส่วนตัว  พร้อมสรรพด้วยผลิตภัณฑ์สปาของออสเตรเลีย  ชุดนอนที่ช่วยให้หลับสบายตลอดการเดินทางค่ะ : ) จองตั๋วเครื่องบิน กันเลย

เครดิต : Premiumworldtour