เว็บไซต์ที่รวบรวมสาระดีดีจากการท่องเที่ยว

เว็บไซต์ที่รวบรวมสาระดีดีจากการท่องเที่ยวให้ท่านได้ศึกษาและนำมาใช้ประโยชน์ได้

Entries from 2017-06-01 to 1 month

ที่พักแสนโรแมนติก@กาญจนบุรี

หาเวลามาเที่ยวจังหวัดกาญจนบุรี มาสัมผัสธรรมชาติที่มีครบวงจรมีทั้ง ภูเขา ทะเลทราย น้ำตก อุทยานแมกไม้นานาพันธุ์ จากธรรมชาติที่เติมฝันปั้นแต่งให้มวลมนุษย์ ได้เสพอย่างไม่รู้จักพอ มาเติมเต็มให้รางวัลกับชีวิตกันที่ กาญจนบุรี ในดินแดนแห่งความฝันท…

แจกพิกัดสุดชิล! 15 ที่เที่ยวกาญจนบุรี ไปแล้วจะร้องว้าว!

อากาศดีๆ แบบนี้ไม่รู้ว่าจะไปเที่ยวที่ไหน วันนี้ premiumworldtour.info ขอแนะนำสถานที่ท่องเที่ยวกาญจนบุรีสุดฮิต เช่น น้ำตกเอราวัณ แม่น้ำแคว และสังขละบุรี ฯลฯ ทั้งนี้กาญจนบุรียังมีที่เที่ยวอีกมากมายให้คุณได้ไปสัมผัส รู้แบบนี้แล้วลองชวนเพื่อนห…

ชวนเที่ยวงาน “วันผลไม้ของดีอำเภอทองผาภูมิ ประจำปี 2560”

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานกาญจนบุรี อำเภอทองผาภูมิ ร่วมกับ เขื่อนวชิราลงกรณ สำนักงานเกษตรอำเภอทองผาภูมิ องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น เกษตรกรชาวสวนผลไม้ กำหนดจัดงาน “วันผลไม้ของดีอำเภอทองผาภูมิ และสืบสานประเพณีลานบ้าน ลานวัฒนธรร…

Hello!! รู้ไว้ก่อนไปญี่ปุ่น

ก่อนที่จะเดินทางไปเที่ยวญี่ปุ่น โตเกียวเมืองหลวงของญี่ปุ่นจัดว่าเป็นเมืองที่ใหญ่ที่สุดในโลก หรือชื่อเดิมคือเอโดะ มาทำความรู้จักญี่ปุ่นในทุกๆเรื่องเพราะที่แห่งนี้เป็นเมืองท่องเที่ยวที่มีผู้คนอาศัยอยู่หนาแน่น มีความเจริญมากที่สำคัญในโตเกียวม…

เที่ยวยกก๊วนสุดปัง ใน TOKYO…!!

เที่ยวยกก๊วนสุดปัง ใน TOKYO…!! นักท่องเที่ยวที่นิยมมาเที่ยวญี่ปุ่น มีเวลาน้อยมากอยากเที่ยวให้ครบแต่คิดว่าอาจเป็นไปไม่ได้ แต่วันนี้ พรีเมี่ยมเวิล์ด ทัวร์ มีสถานที่มานำเสนอให้คุณได้เที่ยวแบบชิลๆ ในวันเดียวในโตเกียวมีแหล่งช้อปปิ้ง ตลาดสด วัดเ…

ปักหมุด 11 สถานที่เที่ยวในญี่ปุ่น

ปักหมุด 11 สถานที่เที่ยวในญี่ปุ่น การเดินทางคือการเรียนรู้หรือการได้ประสบการณ์ที่หาได้ไม่ยากหากคุณมีช่วงเวลาที่น่าจดจำในทริปการท่องเที่ยวต่างๆที่คุณได้ไปสัมผัสมา หากว่าจำไว้ในความทรงจำไม่พอ สิ่งที่ทำได้คือ อุปกรณ์ช่วยบันทึกความทรงจำ กล้องถ…

นิกโก้ เมืองมรดกโลก ญี่ปุ่น

มาเที่ยวเมืองญี่ปุ่นมีสถานที่ท่องเที่ยวเป็นมรดกโลกมากมายยังมาเที่ยวไม่ครบเลย หากตั้งใจมาแล้ววันนี้ พรีเมี่ยมเวิล์ดทัวร์ ขอนำเสนอ นิกโก้ เมืองมรดกโลกที่น่าท่องเที่ยวอยู่ทางตอนเหนือของ กรุงโตเกียว 140กิโลเมตร ใช้เวลาเดินทางโดยรถไฟ 2 ชั่วโมงค…

โอโฮ้!! ใบไม้เปลี่ยนสีดูได้ดูดีที่ญี่ปุ่น

มาเที่ยวญี่ปุ่น ความงามที่ร่ำลือคือฤดูกาลใบไม้เปลี่ยนสี มีอยู่มากมายในญี่ปุ่น วางแผนเที่ยวชมกันได้เลย สถานที่ต่างๆ อยากนำเสนอในวันนี้คือ ในเมืองต่างๆจุดชมใบไม้เปลี่ยนสีของญี่ปุ่น ที่ไหนน่าเที่ยวบ้างมาดูกันเลยค่ะ