เว็บไซต์ที่รวบรวมสาระดีดีจากการท่องเที่ยว

เว็บไซต์ที่รวบรวมสาระดีดีจากการท่องเที่ยวให้ท่านได้ศึกษาและนำมาใช้ประโยชน์ได้

ด่วน!! นกแอร์จัดโปรโมชั่นรับหน้าร้อนด้วยราคาโดนใจ

สายการบินนกแอร์ จัดโปรโมชั่นเส้นทาง กรุงเทพฯ-เชียงใหม่ , กรุงเทพฯ-เชียงราย , กรุงเทพฯ-ตรัง ,กรุงเทพฯ-ภูเก็ต,กรุงเทพฯ-พิษณุโลก และอีกหลายเส้นทางทั่วไทย  ในราคา 839 บาท จองด่วน และเป็นไปตามเงื่อนไขที่สายการบินกำหนด  ฟรีกระเป๋าขึ้นเครื่อง 7 กิโลกรัม ฟรีบริการน้ำดื่มบนเครื่อง  สำรองที่นั่งผ่าน www.nokFanclub.com ,www.nokair.com โดยเดินทางสำรองที่นั่ง วันที่ 10-16 เมษายน  2560 (เฉพาะเวลา 09.00-19.00 น.)  ช่วงเวลาเดินทาง ตั้งแต่วันที่ 17 เมษายน – 30 พฤศจิกายน 2560 นี้

phuket 1

 

Chiang-Mai 1

Chiang-Rai 1

ไหนมาเช็คกันดูซิว่า…โปรชัวร์หรือมั่วนิ่ม!

กรุงเทพฯ(ดอนเมือง) – เชียงใหม่

ตั๋วกรุงเทพ - เชียงใหม่ 1

กรุงเทพฯ(ดอนเมือง) – ภูเก็ต

ตั๋วกรุงเทพ - ภูเก็ต 1

นี่แค่ตัวอย่างคร่าวๆ ว่านกแอร์เขาจัดโปรจริงๆนะ ถูกจริงอะไรจริง แถมฟรีกระเป๋าขึ้นเครื่อง 7 กิโลกรัมอีกด้วย เลือกวันเวลาเดินทางที่สะดวกได้เลยตั้งแต่วันที่ 17-30 เม.ย. นะจ๊ะ เที่ยวอย่างสบายใจและสบายเงินในกระเป๋าสุดๆ แต่ขอบอกไว้ก่อน! ต้องรีบจองนะ ไม่งั้นเต็มหมดไม่รู้ด้วย รู้อย่างงี้แล้วรีบกดลิงค์นกแอร์ด่วนๆ เอ้า! ขอให้ได้ขอให้โดน^^

เป็นงัยบ้างคะ สำหรับทริปดีๆ พรีเมี่ยมเวิล์ด ทัวร์ จัดนำมาเสนอให้ได้รับข่าวสารข้อมูลที่ไม่รู้มาก่อนก็ได้รู้ เมื่อรู้จักย่านที่ฮ็อตของญี่ปุ่นแล้วมาเที่ยวสิคะ มีเวลาแพ็คกระเป๋าชวนคนรู้ใจมาเที่ยวที่โตเกียว ในช่วงวันหยุดใกล้นี้มีวันหยุดหลายวันมาเลยคะ ตอนนี้ พรีเมี่ยมเวิล์ด ทัวร์ ต้องขอขอบคุณที่ติดตามข้อมูลการท่องเที่ยวดีๆจากเรามาจนถึงบรรทัดสุดท้าย หวังว่าเป็นประโยชน์มากๆ สำหรับทุกท่าน ติดตามเราใหม่นะคะ วันนี้ลาไปก่อน บ๊ายบายๆ

ใครที่กำลังมีแผนที่จะไปเดินทางสามารถมาดูโปรโมชั่นดีได้ที่ นี่เลย คลิกไปที่ พรีเมี่ยมเวิล์ดทัวร์ เว็บไซต์บริการค้นหา ทัวร์ญี่ปุ่น ที่ตอบโจทย์โดนใจให้กับคุณ ทีมงานมือาชีพพร้อมให้คำปรึกศึกษา 24 ชม.