เว็บไซต์ที่รวบรวมสาระดีดีจากการท่องเที่ยว

เว็บไซต์ที่รวบรวมสาระดีดีจากการท่องเที่ยวให้ท่านได้ศึกษาและนำมาใช้ประโยชน์ได้

ที่พักแสนโรแมนติก@กาญจนบุรี

f:id:aofmaya001:20170630135248j:plain

หาเวลามาเที่ยวจังหวัดกาญจนบุรี มาสัมผัสธรรมชาติที่มีครบวงจรมีทั้ง ภูเขา ทะเลทราย น้ำตก อุทยานแมกไม้นานาพันธุ์  จากธรรมชาติที่เติมฝันปั้นแต่งให้มวลมนุษย์ ได้เสพอย่างไม่รู้จักพอ มาเติมเต็มให้รางวัลกับชีวิตกันที่ กาญจนบุรี ในดินแดนแห่งความฝันที่มาแล้วประทับใจไม่รู้ลืม วันนี้ พรีเมี่ยมเวิล์ดทัวร์ ของแนะนำที่พักที่ดีเลิศให้นักท่องเที่ยวได้เลือกไว้ในใจก่อนการเดินทางมาท่องเที่ยวเมืองกาญจนบุรีแห่งนี้ ตามมาดูข้อมูลกันเลยค่ะ

 

f:id:aofmaya001:20170630134834j:plain1. อนันตาริเวอร์ฮิลล์ รีสอร์ท  ที่พักกาญจนบุรี  

                ท่ามกลางผืนน้ำ แผ่นฟ้า และทิวเขาที่มาบรรจบกันมีความสงบอยู่เหนือธรรมชาติที่เราต้องการมาเสพสุขพักผ่อนอย่างแท้จริง อีกทั้งยังมีความสะดวกสบายจากที่พักแห่งนี้ อนันตาริเวอร์ฮิลล์ รีสอร์ท   เรือนแพอันหรูหรา สวยงามอยู่ท่ามกลางขุนเขา และเป็นความลงตัวของการพักผ่อนในธรรมชาติที่เป็นส่วนตัว  สบายๆในสถานที่แต่งแต้มไปด้วยงาม ความหรูหรา เหนือเขื่อนศรีนครินทร์ มีกิจกรรมให้ได้เลือกเล่นมากมาย เช่น พายเรือคายัค  ,เจ็ทสกี  ,บานานาโบ๊ต , โดนัท ,ตกปลา  และมีกิจกรรมอื่นๆ อีกมากมาย  หากใครได้มาต้องหลงใหลในความงดงาม แล้วต้องประทับใจมิอาจลืมได้เลย

ราคาที่พัก :  3800 – 15,000 บาท/หลัง/คืน  เตียงเสริมผู้ใหญ่ 800 เด็ก 500 บาท

ที่ตั้ง :  267 หมู่ที่ 2 บ้านหม่องกระแทะ ,ท่ากระดาน ,อำเภอศรีสวัสดิ์  จังหวัดกาญจนบุรี

 การเดินทางโดยรถยนต์ : ใช้ถนนมุ่งหน้าเขื่อนศรีนครินทร์ ระยะทางประมาณ 65 กิโลเมตร เมื่อถึงทางแยกเข้าเขื่อนศรีนครินทร์ ให้ชิดขวาตรงไปทางขึ้นเขาอีกประมาณ 10 กิโลเมตร  ก็ถึงทางเข้าอนันตาริเวอร์ฮิลส์รีสอร์ท

การเดินทางโดยรถโดยสารประจำทาง  :   ที่สถานีขนส่งสายใต้ใหม่ รถออกทุกๆ 20 นาที ใช้เวลาเดินทาง 2 ชั่วโมง แล้วมานั่งรถที่ตัวจังหวัดเส้นทางไปเขื่อนศรีนครินทร์และลงที่เขื่อนและนั่งรถเข้าไปอีก 10กิโลเมตร

การเดินทางโดยรถตู้ :   ที่คิวอนุสาวรีย์ตรงวิคตอรีพลาซ่า เวลาเดินรถ 5.30น - 20.00 น.มาลงที่ตัวจังหวัดกาญจนบุรี แล้วต่อรถมาเส้นทางไปเขื่อนศรีนครินทร์ ลงปากทางนั่งรถไปอีก 10 กิโลเมตร

การเดินทางโดยรถไฟ : มาที่รถไฟสายสั้นๆ ที่สถานีธนบุรี หลังรพ.ศิริราช  วิ่งผ่านหลายสถานีไปที่สะพานแควใหญ่ และเข้าถ้ำกระแซเป็นที่สุดท้ายแต่ลงที่สถานีสะพานข้ามแม่น้ำแคว ให้เริ่มต้นที่จังหวัดกาญจนบุรีโดยไปที่เขื่อนศรีนครินทร์  แล้วนั่งรถเข้าไปอีก 10กิโลเมตร 

f:id:aofmaya001:20170630135005j:plain

2  .รักน้ำรีสอรท กาญจนบุรี

                รักน้ำรีสอร์ท  เป็นรีสอร์ทที่หรูหราสไตล์มัลดีฟส์ บรรยากาศที่เป็นธรรมชาติมีเนินเขาต้นไม้ขนาดใหญ่ตกแต่งสวยงามล้อมรอบด้วยธรรมชาติ และผืนน้ำที่ใสสะอาดอยู่เหนือเขื่อนศรีนครินทร์  บรรยากาศรีสอร์ทแห่งนี้อยู่ท่ามกลางขุนเขาผู้ที่มาพักได้เพลิดเพลินกับธรรมชาติพักผ่อนสูดอากาศบริสุทธิ์ มีปลาคร๊าฟส์ให้ดูเล่นและเพลินกับการให้อาหารบนสะพานปลา ห้องพักที่รีสอร์ทแห่งนี้เป็นกระจกใสมองเห็นวิวได้ชัดเจน มีกิจกรรมให้สนุกเลือกทำได้มากมายมีการเล่นกีฬาทางน้ำ  เจ็ตสกี เรือพาย  เรือกล้วย  ทางรีสอร์ทเขามีบริการนำเที่ยวน้ำตกบริการแพอาหารลากรอบเกาะ  มีสไลด์เดอร์น้ำ บอลลูนน้ำ ให้เล่นฟรีตลอดทั้งวัน  รักน้ำรีสอร์ทมีบ้านสไตล์มัลดีฟส์แฝด บ้านพักลอยน้ำ  บ้านมัลดีฟส์เดี่ยว  บ้านภูผา  บ้านพักเชิงเขา  บริเวณรีสอร์ทมีต้นไม้ใหญ่สวนดอกไม้มองแล้วสบายตาและตกแต่งรีสอร์ท์ให้เป็นมัลดีฟส์น้ำจืด โดยทางเดินเป็นไม้ระแนงอยู่บนผิวน้ำเชื่อมต่อบ้านพักแต่ละหลัง สามารถเดินชมธรรมชาติได้ทุกมุม   มาเที่ยวสัมผัสบรรยากาศที่เป็นธรรมชาติกันที่รีสอร์ทแห่งนี้ นะค่ะ

ราคาที่พัก:  6,000 -12,000 บาท/คืน พักได้ 2-4 คน

ที่ตั้ง :  หมู่ที่ 5  เลขที่ 259 ตำบล ท่ากระดาน อ.ศรีสวัสดิ์ จ.กาญจนบุรี

การเดินทางโดยรถยนต์ :  เริ่มจากตัวจังหวัดกาญจนบุรี ใช้เวลา 1 ชั่วโมง ระยะทาง 76 กิโลเมตร ห่างจากเขื่อนศรีนครินทร์  15กิโลเมตร วิ่งจากเมืองมาทางแก่งเสี้ยน และไปทางอำเภอศรีสวัสดิ์  ทางหลวงหมายเลข 3199  ผ่านเข้าทางเขื่อนศรีนครินทร์  ขับไปที่อำเภอศรีสวัสดิ์ ประมาณ 10 กิโลเมตร มีป้ายเข้ารีสอร์ทอยู่ทางซ้ายมือ เข้าไปประมาณ 300เมตร 

 

f:id:aofmaya001:20170630135059j:plain

3.เดอะโฟลท์เฮ้าส์ ริเวอร์แคว รีสอร์ท ที่พักกาญจนบุรี

                รีสอร์ทที่พักสไตล์ Floatels   เป็นรีสอร์ทลอยน้ำที่อยู่ท่ามกลางธรรมชาติล้อมรอบด้วยป่าไม้สีเขียวขจี เป็นรีสอร์ท กลางน้ำที่อยู่กับสายน้ำประวัติศาสตร์ คือ”แม่น้ำแคว “ ในบรรยากาศแสนโรแมนติกของที่นี่ห้องพักทุกหลังเป็นแบบสุดยอดบูติคลอยน้ำมีพื้นที่ใช้สอยกว้างขวาง สร้างจากไม้ทั้งหลังมุงหลังคาด้วยหญ้าแฝกสไตล์ที่ตอบรับกับธรรมชาติได้เป็นอย่างดี  มองหาบรรยากาศแบบนี้ ไม่ควรพลาดที่เดอะโฟลท์เฮ้าส์ ริเวอร์แคว รีสอร์ทแห่งนี้มีกิจกรรมให้ทำคือพายเรือแคนู  ล่องแพท่องไปในแม่น้ำแคว  เที่ยวถ้ำหินงอกหินย้อย  ขี่จักรยานเสือภูเขาชมสวนผลไม้ เที่ยวพิพิธภัณฑ์ช่องเขาขาด  เที่ยวชมหมู่บ้านมอญ กิจกรรมการเดินป่า

ราคาที่พัก: 4,500-10,000 /คืน พักได้ 2 -3 คน

ที่ตั้ง  :   55 หมู่ ที่ 5 ต.วังกระแจ อำเภอไทรโยค จังหวัดกาญจนบุรี

การเดินทางโดยรถยนต์ :  นั่งรถมาที่จังหวัดกาญจนบุรีวิ่งไปถนนแสงชูโต ถึงสี่แยกแก่งเสี้ยน เลี้ยวซ้ายไปที่ป้ายอำเภอไทรโยค – ทองผาภูมิ  เลยน้ำตกไทรโยคน้อยมาผ่านป้ายริเวอร์แคววิลเลจไปประมาณ 200 เมตร และมาที่อำเภอไทรโยคมายังท่าเรือพุตะเคียน  ท่าเรือรีโซเทล  40 นาที มีเรือหางยาวจากท่าเรือที่จะพาคุณมารีสอร์ท ไม่ช้าเกิน 10 นาทีและมีเวลาออกทุกวัน ตั้งแต่เวลา 13.00น .- 18.00น. เรือออกทุก ๆ 30 นาทีค่ะ

f:id:aofmaya001:20170630135325j:plain

4.เฟลิกซ์ ริเวอร์แควรีสอร์ท กาญจนบุรี

                ที่พักแห่งนี้ มีพื้นที่ 118 ไร่ อยู่ติดริมฝั่งแม่น้ำแควใหญ่และติดกับสะพานข้ามแม่น้ำแคว  รีสอร์ทแห่งนี้จัดภูมิทัศน์ที่ให้ความรู้สึกสมกับการมาพักผ่อนอย่างแท้จริง  นอกจากจะมีสิ่งที่อำนวยความสะดวกแล้ว ยังมีมาตรฐานการบริการระดับ 5 ดาว มีสระว่ายน้ำ สนามเทนนิส ห้องอาหาร ห้องจัดเลี้ยง  ห้องซาวน่า ห้องออกกำลังกาย ไฟกัสสปา ลู่วิ่งจักรยาน และเรือแคนนูให้เช่า กิจกรรมให้ล่องแพชมวิวแม่น้ำแคว  รีสอร์ทให้บริการอาหารไทย อาหารยุโรป มีเค้ก และเบเกอรี่ ไว้คอยต้อนรับนักท่องเที่ยวด้วยค่ะ

ราคาที่พัก  :  1,800-20,000 บาท  และราคา 3,000-7,800/2 คน

ที่ตั้ง  :  9/1 หมู่ที่ 3 ตำบลท่ามะขาม อำเภอเมือง จังหวัดกาญจนบุรี

การเดินทาง : จากตัวเมืองกาญจนบุรี  ขับรถไปทางถนนแสงชูโตถึงแยกแก่งเสี้ยนเลี้ยวซ้ายไปทางสะพานจินดาตรงต่อไปถึงสามแยกท่าน้ำตื้น และเลี้ยวซ้ายไปประมาณ  6กิโลเมตรก็ถึงรีสอร์ทเฟลิกซ์ ริเวอร์แคว รีสอร์ทแล้วค่ะ  

f:id:aofmaya001:20170630135431j:plain