เว็บไซต์ที่รวบรวมสาระดีดีจากการท่องเที่ยว

เว็บไซต์ที่รวบรวมสาระดีดีจากการท่องเที่ยวให้ท่านได้ศึกษาและนำมาใช้ประโยชน์ได้

5 เมืองสุดโรแมนติกจากทั่วโลก

                                  5 เมืองสุดโรแมนติกจากทั่วโลก 

f:id:aofmaya001:20170206205651j:plain

 

เมื่อใกล้เข้าสู่ช่วงเดือนแห่งความรักมองไปทางไหนก็จะะเจอแต่บรรยากาศหวานๆ ซ่อนอยู่ไปทั่ว เมื่อเอาเรื่องรักและเรื่องท่องเที่ยว มารวมกันแล้วก็ต้องนึกถึงเมืองสวยๆ ที่มีบรรยากาศโรแมนติกขึ้นมาทันที วันนี้จึงจะมาแนะนำ 10 เมืองสวยที่มีบรรยากาศสุดโรแมนติกจากประเทศต่างๆ ทั่วโลก ที่ถ้าได้ชวนคนรักไปรับรองว่าถูกใจแน่นอน มีเมืองไหนบ้างไปดูกันเลย

 

1. Salzburg, Austria

ออสเตรียเป็นอีกหนึ่งประเทศที่ขึ้นชื่อในเรื่องความสวยงามเมืองต่างๆ และถ้าพูดถึงเมืองบรรยากาศดีๆ ที่เหมาะกับการชวนคนรักไปเที่ยว นอกจากเวียนนาแล้วก็ต้องไปที่ เมืองซาลซ์บูร์ก คุณจะได้เดินชมบรรยากาศสุดโรแมนติกคลอไปกับเสียงเพลงคลาสสิกที่บ้านเกิดของโมสาร์ท จูงมือกันเดินเล่นริมแม่น้ำ Salzach หรือขึ้นไปชมวิวเมืองที่ป้อมปราการ Hohensalzburg ก็ดีเช่นกัน


เที่ยวซาลซ์บูร์ก, Salzburgเที่ยวซาลซ์บูร์ก, Salzburg

เที่ยวซาลซ์บูร์ก, Salzburg


 

2. Venice, Italy

เวนิสคือเมืองแห่งสายน้ำที่เปี่ยมไปด้วยเสน่ห์ของอิตาลี ที่มีความสวยงามซุกซ่อนอยู่ทั่วทุกมุมเมือง ใครได้ลองไปสัมผัสบรรยากาศโรแมนติกของเวนิสจะต้องประทับใจกันทุกคน แนะนำว่าลองเดินออกจากย่านท่องเที่ยวยอดนิยม ไปหามุมสงบอื่นๆ ในเมืองจะได้สัมผัสบรรยากาสอีกแบบที่แตกต่างไปแน่นอน (แต่ต้องระมัดระวังตัวขณะเดินเที่ยวด้วยนะ)

เที่ยวเวนิส, Venice
เที่ยวเวนิส, Venice


 

3. Paris. France

ถ้าพูดถึงเมืองที่มีบรรยากาศสุดโรแมนติกปารีสต้องติดอันดับต้นๆ เสมอ การผสมผสานระหว่างความคลาสสิกและความทันสมัยของสถาปัตยกรรมต่างๆ บวกกับเสน่ห์ที่ค้นหาอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะ ทำให้ความโรแมนติกไม่เคยจางหายไปจากปารีส มุมสวยๆ ที่อยากแนะนำ เช่น ชมวิว Eiffel Tower สัญลักษณ์ของปารีส เดินเล่นที่ย่าน Montmartre และที่ด้านล่างของ Montmartre hill ก็จะพบกับ Musée de la Vie Romantique หรือจะลงเรือล่องแม่น้ำแซนด์ชมเมืองก็ได้บรรยากาศดีๆ เช่นกัน

เที่ยวปารีส, Paris

เที่ยวปารีส, Paris
© Paris Tourist Office - Photographer : © Sarah Sergent

เที่ยวปารีส, Paris
 


 

4. Quebec city, Canada

แม้ว่าจะตั้งอยู่ในประเทศแคนาดาแต่ทั่วทั้งเมืองไปด้วยกลิ่นอายความเป็นยุโรปที่ดูสวยงามและโรแมนติก ทั้งสถาปัตยกรรมจากยุคก่อนในย่านเมืองเก่า ทางเดิน Samuel-De Champlain เลียบแม่น้้ำ St. Lawrence โรงแรมที่สวยงามอย่าง Château Frontenac และมุมน่ารักอื่นๆ อีกมากมาย ทำให้ควิเบกเปี่ยมไปด้วยบรรยากาศสุดโรแมนติกที่ยากจะปฏิเสธ

เที่ยวเมืองควิเบก, Quebec
เที่ยวเมืองควิเบก, Quebec

เที่ยวเมืองควิเบก, Quebec
 


 

5. Prague, Czech Republic

อีกหนึ่งเมืองเก่าแก่ของยุโรปที่นักท่องเที่ยวต่างแวะเวียนมาไม่ขาดสาย ปรากขึ้นชื่อในเรื่องของบรรกาศที่ดูสวยงามและโรมแมนติก ไม่เพียงแต่ปราสาทหลังใหญ่ที่ตั้งตระหง่านเหนือเมืองเท่านั้นที่ทำให้ปรากดูสวยงามเป็นพิเศษ ยังมีทั้งย่านเมืองเก่า สถาปัตยกรรมต่างๆ และอีกหลายสิ่งที่ทำให้ไม่ควรพลาดไปเที่ยวซักครั้งหนึ่ง

เที่ยวปราก, Prague
เที่ยวปราก, Prague

 

SaraDD   SaraDD   10081009   saradd   TourDMak   tourdd  tourdmakmak  saRaDD   ทัวร์ญี่ปุ่น   ทัวร์ฮ่องกง  ทัวร์ไต้หวัน  ทัวร์จีน    ทัวร์มาเลเซีย  ทัวร์เวียดนาม   ทัวร์ยุโรป  ทัวร์รัสเซีย  ทัวร์อเมริกา   ทัวร์กัมพูชา  ทัวร์สิงคโปร์ ทัวร์พม่า  ทัวร์ลาว หลวงพระบาง ทัวร์มัลดีฟส์  ทัวร์อินเดีย แคชเมียร์   ทัวร์เนปาล ปัคตาปูร์   ทัวร์ภูฏาน ทัวร์ศรีลังกา  ทัวร์จอร์แดน ทัวร์อินโดนีเซีย  ทัวร์ฟิลิปปินส์ ทัวร์ดูไบ ซาร์จาห์   ทัวร์บาหลี คินตามณี  ทัวร์อียิปต์ ไคโร  ทัวร์บรูไน     ทัวร์โครเอเชีย  ทัวร์ออสเตรเลีย ทัวร์นิวซีแลนด์ อ๊อคแลนด์ และ ทัวร์แอฟริกาใต้   ราคาตั๋วเครื่องบิน  ตั๋วเครื่องบินราคาถูก   ตั๋วเครื่องบิน  ตั๋วเครื่องบินการบินไทยราคาถูก   นกแอร์   แอร์เอเชีย  ไทยไลอ้อนแอร์  Avis Thailand  โรงแรม  Skypark Marina Bay   JR PASS  ประกันการเดินทาง  พ็อกเก็ต ไวไฟ จัดกรุ๊ปทัวร์   รับจัดกรุ๊ปทัวร์  รับจัดสัมมนา  แฟรนไชส์   Premiumworldtour  ข่าวสารการท่องเที่ยว  articlestv  newldblong  commonknowledgeabroad  aoffyblog