เว็บไซต์ที่รวบรวมสาระดีดีจากการท่องเที่ยว

เว็บไซต์ที่รวบรวมสาระดีดีจากการท่องเที่ยวให้ท่านได้ศึกษาและนำมาใช้ประโยชน์ได้

10 ร้านทำผม ดีที่สุดใน กรุงเทพมหานคร

10 ร้านทำผม ดีที่สุดใน กรุงเทพมหานคร

f:id:aofmaya001:20170113182618j:plain

คุณเคยมั้ย…อยากเปลี่ยนลุคบ้าง…ไรบ้างลองเปลี่ยนผมทรงใหม่น่าจะดีที่สุด เลือกเข้าร้านทําผมในห้างดังก็แล้วแต่ทรงผมที่ทําเออกมามันช่างไม่เหมือนทรงที่ฝันไว้เลย แทนที่จะดูสวยขึ้นแต่ผมทรงใหม่นี้กลับสวย

 

น้อยลง ลองเปลี่ยนร้านใหม่ก็ได้ผลแบบเดิมช่างไม่ถูกใจเอาซะเลย ช่างทําผมมีฝีมือจริงๆแล้วในเมืองไทยมีไม่มากนัก จะเสียเงินทั้งทีควรเลือกให้คุ้มค่า คุ้มราคาควรเที่จะเลือกร้านที่ดูดีมีมาตรฐานและสําคัญที่สุดคือช่างต้องมีฝีมือมีความเชี่ยวชาญในด้านนี้จริงๆ

 

1. Finesse Professional Salon


ร้านนี้ต้องยกให้เป็นอันดับหนึ่ง เนื่องจากราคาไม่แพงเลย ถ้าเทียบกับฝีมือระดับ Top ของประเทศ (เทียบราคากับร้านตามห้าง เรียกว่าถูกกว่ากันมาก) บวกกับผลิตภัณฑ์ที่ใช้เป็นผลิตภัณฑ์จากต่างประเทศแทบทุกชิ้น ช่างทำผมของร้านนี้เป็นกันเอง คุยเก่ง ซึ่งร้าน Finesse Professional Salon ตั้งอยู่แถว Town in Town ทางออกไปซอย ราม 43/1 ตึก Marigold แต่ช่างส่วนใหญ่ต้องโทรไป นัดเวลาก่อนนะครับ ถ้าไปโดยไม่โทรนัด อาจเสียเที่ยวได้

ร้านตัดผมดีที่สุดของไทย

  • โทร : 0817758118 , 0892006351
  • เวลาเปิดบริการ : อังคาร – อาทิตย์ (ส่วนมากต้องโทรนัดเวลา)

2. MOGA Hair Salon (Thailand) Zen Department Store


 alt=

ร้านทําผมของชาวเซเลปที่นิยมสไตล์หรูแบบแจแปนนิสแฮร์สไตลิสต์ของที่นี่เป็ยสุดยอดฝีมือสั่งตรงมาจากประเทศญี่ปุ่น พร้อมบริการให้คําแนะนําและออกแบบทรงผมพร้อมทําผมสไตล์ใหม่ๆในแบบของคุณ ไม่ว่าจะตัด ดัดหรือทําสีผมให้ดูดีมีสไตล์ในทุกเวลาและทุกโอกาศพร้อมให้คําแนะนําการดูแลสุขภาพเส้นผมอย่างครบครัน ตั้งอยู่ที่ ชั้น 3 เซ็นทรัลเวิลด์, 494 ราชดําริ (สถานีรถไฟฟ้า สยาม หรือ ชิดลม)

  • โทร : 02-646-1872
  • เวลาเปิดบริการ 10:00 – 21:00

3. Mark Thawin Ultimate Hair Solution


Mark Thawin Ultimate Hair Solution

ซาลอนสุดหรูของ มาร์ค ธาวินได้ชื่อว่าเป็น Exclusive World Class Hair Salon ซาลอนแห่งนี้สวยสุดอลังการในสไตล์ไฮโซตัวแม่คัดสรรทุกสิ่งอย่างตั้งแต่การตกแต่งร้านจนถึงอุปกรณ์ที่ใช้ในการทําผม ทุกชิ้นที่ทางร้านเลือกใช้แต่ของชั้นหนึ่งเกรดพรีเมี่ยมรีเมี่ยมมั่นใจได้เลยว่าที่นี่ใช้แต่เฉพาะของดีที่สุด พรั่งพร้อมด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัยที่สุด รวมถึงช่างแต่ละคนซึ่งล้วนแล้วแต่มีความเชี่ยวชาญและฝีมือระดับเทพ ทั้งสิ้น บริการแนะนําและออกแบบทรงผมด้วยความรู้ทางวิทยาศาสตร์ ศิลปะ และนวตกรรมใหม่ๆ ตั้งอยู่ที่ 303 ซอยลาดพร้าว 94 ถนนศรีวรา (ทาวน์ อิน ทาวน์) วังทองหลาง, กรุงเทพมหานคร 10312 โทร 02-934-

  • ติดต่อได้ที่ : 7776,082-444-4486
  • เวลาเปิดบริการ ทุกวัน : 10:00 – 20:00

4. PARK & BOMB Hair salon Opera House


PARK & BOMB Hair salon Opera House

เป็นซาลอนที่รวมเอาผู้เชี่ยวชาญในด้านการทําผมและด้านการแต่งหน้าตามสไตล์ชาวเกาหลีมรวมกันไว้มากมายหลายท่านเพื่อตอบทุกโจทย์ของลูกค้าชาวไทยที่อยากสวยตามแบบฉบับดาราเกาหลี นับเป็นซาลอนสไตล์เกาหลีที่ครบวงจรแห่งแรกของเมืองไทย มาที่นี่คุณจะได้ทรงผมสวย เป็นธรรมชาติ พร้อมรับบริการระดับเอ็กซ์คลูซีฟจากช่าง มากประสบการณ์และการบริการที่สุดประทับใจ โดยมีการคิดค้นการตัดผม กัดสีผมและเทคนิคการ ดูแลสุขภาพเส้นผมโดยช่างขั้นเทพสั่งตรงจากเกาหลี เรียกได้ว่าไม่ต้องบินไปถึงเกาหลีก็สามารถสวยสไตล์ดาราเกาหลีแบบเป๊ะ


5. ร้านทำผม Hive Hair & Nail Salon


Hive Hair & Nail Salon

พลอย เฌอมาลย์, ชมพู่ อารยา, มาริโอ้ เมาเร่อ, โมเม นภัสสร, พลอย ชวพร ดาราคนดังของวงการที่กล่าวมานี้ล้วนแล้วแต่เป็นลูกค้าประจําทีนี่ทั้งสิ้น สถาบันตกแต่งทรงผมซึ่งบริหารงานโดยแฮร์สไตลิสต์และเซเลบคนดัง “ก้อง กฤษฏิ์ จิระเกียรติวัฒนา” สามารถการันตีได้เลยว่าใช้บริการของที่นี่ไม่มีผิดหวังอย่างแน่นอน นอกจากนี้ฝีมือของช่างทุกท่านก็ล้วนแต่ระดับเทพ รวมทั้งความเป็นเลิศในด้านการบริการ และยังมีผู้เชี่ยวชาญให้คําปรึกษการดูแลสุขภาพส้นผมของคุณเป็นของแถม ตั้งอยู่ที่ 31 อาคาร The Portico ซอยหลังสวน ถนนเพลินจิต (ชั้น 4) ลุมพินี ปทุมวัน กรุงเทพมหานคร 10330

  • โทร 02-652-0956, 091-659-1542
  • เวลาเปิดบริการ ทุกวัน : 11:00 – 20:00

6. The Lounge Hair Salon K-Village


ร้านตัดผม The Lounge Hair Salon K-Village

สถาบันตกแแต่งทรงผมชั้นแนวหน้าของเมืองไทย เพียงก้าวแรกคุณจะสัมผัสบรรยากาศแสนสบายและเป็นกันเองในสไตล์บูติคซาลอนทีนี่เป็นศูนย์รวมช่างผมมืออาชีพระดับแนวหน้าแห่งวงการแฟชั่นไทยอาทิเช่น “คุณไก่ สมพร ธิรินทร์” “คุณหรั่ง พรเทพ หวัน ปาเต๊ะ” โดยมีหุ้นส่วนเซเลปคนดังนางแบบสาวสวย คุณลูกเกด เมทินีกิ่งโพยมช่วยดูแลกิจการอย่างใกล้ชิดบริการแบบครบทุกมิติเพื่อให้คุณได้รับความพึงพอใจอย่างสูงสุด คุณจะได้กลับออกไปพร้อมทรงผมที่เหมาะกับบุคลิก เป็นคนใหม่ที่ สวย สมบูรณ์แบบดุจเซเลบอย่างแน่นอน ตั้งอยู่ที่ 93, 95 ศูนย์การค้า เค-วิลเลจ ซอยสุขุมวิท 26 (ชั้น 2 โซน A) คลองเตย กรุงเทพมหานคร 10110

  • โทร 02-665-6020-2
  • เวลาเปิดบริการ ทุกวัน : 11:00 – 20:0

7. ร้านตัดผม c


Prestige Hair Salon

ความโดดเด่นของที่นี่คือ แฮร์สไตลิสต์ระดับแถวหน้าของเกาหลี “ซอง จุน ยุน” ซึ่งเป็นที่ยอมรับทั้งในเกาหลีและต่างประเทศมาประจําการอยู่ ซอง ยุน จุน ผ่านประสบการณ์ออกแบบให้ซุปตาร์เกาหลีมาแล้วมากมาย อาทิ เรน, ลียองเอ ดงบังชิงกิ รวมทั้งช่างผู้เชียวชาญอีกมากมายหลายท่าน ซึ่งจะออกแบบทรงผมและทําสีผมสไตล์เกาหลีในแบบของคุณ ไม่ว่าจะตัด ดัด หรือทําสีผมให้สวยเหมาะกับตัวคุณพร้อมคําแนะนําการดูแลสุขภาพเส้นผมให้ทั้งสวยและมีสุขภาพดีอย่างครบวตั้งอยู่ที่ 283/13-14 อาคารโฮมเพลส ออฟฟิศ บิลดิ้ง ซอยสุขุมวิท 55 (ซอยทองหล่อ 13) คลองตันเหนือ กรุงเทพมหานคร 10110

  • โทร 02-715-0260, 02-715-0269
  • เวลาเปิดบริการ ทุกวัน : 10:00 – 20:00

8. TONI&GUY BKK Salon


TONI&GUY BKK Salon

โทนี่แอนด์กายถือต้นกําเนิดจาก ประเทศอังกฤษมากว่า40 ปีและประสบความสําเร็จเป็นอย่างสูงจนได้รับการยอมรับว่าเป็นสถาบันออกแบบทรงผมที่มีมาตรฐานสูงสุดระดับโลก ปัจจุบันมีทั้งหมด 400 สาขาทั่วโลกเมื่อมาที่นี่คุณจะพบกับการบริการอันน่าประทับใจตั้งแต่ก้าวเท้าเข้ามา การออกแบบทรงผมที่ใส่ใจสามารถแก้ปัญหาในจุดบกพร่องตามที่ต้องการจากสไตลิสต์ที่ได้รับการอบรมจากเทรนเนอร์ผู้เชี่ยวชาญตามมาตรฐานของโทนี่แอนด์กายจากลอนดอน ตั้งอยู่ที่ 989 อาคารสยามดิสคัฟเวอร์รี่ ชั้น1 ถนนพระราม 1 ปทุมวัน , กรุงเทพมหานคร 10330

  • เบอร์ติดต่อ02 658 0128-9
  • เวลาเปิดบริการ ทุกวัน : 10:30 – 21:00

9. Phoenix Siam Salon ซาลอนหรูใจกลาง.สยามแสควร์


Phoenix Siam Salon

เป็นร้านทําผมที่ขึ้นชื่ออย่างมากในด้านการทําสีผมดารานักร้องหลายคนล้วนแล้วแต่เป็นขาประจําของที่นี่ อาทิ นิวจิ๋ว, มิ้นท์ ชาลิดา, ไมค์ พิรัชต์ และหนึ่งในหุ้นส่วนร้านก็คือคนในวงการคุณหญิง สุกัญญา ไรวินท์ พิธีกรและนักแสดงสาวมากความสามารถคุณจะได้สีผมสวยตรงตามใจต้องการซึ่งทางร้านก็จะดูแลให้คําแนะนําเรื่องสีผมกับลูกค้าอย่างใกล้ชิดตั้งอยู่ที่ 430/35-36 ล็อก 48 สยามสแควร์ซอย 7 (ทางเข้าติดกับ Siam By-Pass) ปทุมวัน กรุงเทพมหานคร

  • โทร 02-252-2875
  • เวลาเปิดบริการ ทุกวัน : 10:30 – 21:30

SaraDD   SaraDD   10081009   saradd   TourDMak  tourdd  tourdmakmak  saRaDD   ทัวร์ญี่ปุ่น   ทัวร์ฮ่องกง  ทัวร์ไต้หวัน  ทัวร์จีน    ทัวร์มาเลเซีย  ทัวร์เวียดนาม   ทัวร์ยุโรป  ทัวร์รัสเซีย  ทัวร์อเมริกา   ทัวร์กัมพูชา  ทัวร์สิงคโปร์ ทัวร์พม่า  ทัวร์ลาว หลวงพระบาง ทัวร์มัลดีฟส์  ทัวร์อินเดีย แคชเมียร์   ทัวร์เนปาล ปัคตาปูร์   ทัวร์ภูฏาน ทัวร์ศรีลังกา  ทัวร์จอร์แดน ทัวร์อินโดนีเซีย  ทัวร์ฟิลิปปินส์ ทัวร์ดูไบ ซาร์จาห์   ทัวร์บาหลี คินตามณี  ทัวร์อียิปต์ ไคโร  ทัวร์บรูไน     ทัวร์โครเอเชีย  ทัวร์ออสเตรเลีย ทัวร์นิวซีแลนด์ อ๊อคแลนด์ และ ทัวร์แอฟริกาใต้   ราคาตั๋วเครื่องบิน  ตั๋วเครื่องบินราคาถูก   ตั๋วเครื่องบิน  ตั๋วเครื่องบินการบินไทยราคาถูก   นกแอร์   แอร์เอเชีย  ไทยไลอ้อนแอร์  Avis Thailand  โรงแรม  Skypark Marina Bay   JR PASS  ประกันการเดินทาง  พ็อกเก็ต ไวไฟ จัดกรุ๊ปทัวร์   รับจัดกรุ๊ปทัวร์  รับจัดสัมมนา  แฟรนไชส์   Premiumworldtour  ข่าวสารการท่องเที่ยว  articlestv  newldblong  commonknowledgeabroad  aoffyblog