เว็บไซต์ที่รวบรวมสาระดีดีจากการท่องเที่ยว

เว็บไซต์ที่รวบรวมสาระดีดีจากการท่องเที่ยวให้ท่านได้ศึกษาและนำมาใช้ประโยชน์ได้

เที่ยวฮอกไกโด 8 สถานที่ท่องเที่ยวฮอกไกโด

1. ฟุราโนะ (Furano) และ บิเอะ (Biei) – เที่ยวฮอกไกโด

Furano (富良野) and Biei (美瑛) เป็นเมืองที่ตั้งอยู่ใจกลางของเกาะ ฮอกไกโด ซึ่งฟูราโนะและบิอินั้นเป็นที่รู้จักกันของคนทั่วไปในเรื่องของสภาพวิว ทิวทัศน์ที่สวยงามตามแบบฉบับดั้งเดิมเวลาที่เหมาะที่สุดที่จะไปเยือน เมืองฟูราโนะ ก็คือในช่วง กรกฎาคม ซึ่งเป็นช่วงที่ดอกลาเวนเดอร์กำลังผลิบานเต็มที่ ส่วนในหน้าหนาวเมืองฟุราโนะจะเปลี่ยนเปลี่ยนสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมของ เหล่านักสกีต่างๆ เพราะมีรีสอร์ทหน้าหนาวชื่อดังมากมายตั้งอยู่ที่เมืองนี้



เที่ยวฮอกไกโด ทัวร์ฮอกไกโด

2. นิเซโกะ (Niseko)

นิเซโกะ (Niseko) เป็นแหล่งรีสอร์ทของนักสกีหิมะที่มีชื่อเสียงที่สุดในประเทศญี่ปุ่น เป็นที่รู้จักกันดีเพราะว่ามีวิวที่สวยงาม หิมะดั่งปุยนุ่นสุดลูกหูลูกตา แถมยังมีนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติมากมาย โดยเฉพาะ ชาวออสเตรเลียนอกจากจะมีลู่สกีหิมะลาดยาวไปหลายกิโลแล้ว ทางรีสอร์ทต่างๆยังมีโปรแกรมชมสถานที่ธรรมชาติต่างๆรอบๆ นิเซโกะอีกด้วย ซึ่งส่วนใหญ่นักท่องเที่ยวจะสามารถซื้อไกด์ทัวร์กับทางรีสอร์ทได้ วิวสวยๆอย่างภูเขา Yotei ยังสามารถมองเห็นได้จากรีสอร์ทในนิเซโกะอีกด้วย

นิเซโกะ (Niseko) - เที่ยวฮอกไกโด

3. เมืองซัปโปโร

เป็นเมืองหลวงของ ฮอกไกโด และ เป็นเมืองที่ใหญ่ที่สุดเป็นอันดับ 5 ของประเทศญี่ปุ่น ซัปโปโรยังเป็นเมืองที่ถูกก่อตั้งมาหลังสุดอีกด้วย ซัปโปโรกลายมามีชื่อเสียงอย่างมากในปี 1972 เมื่อ โอลิมปิกหน้าหนาวถูกจัดขึ้นที่นี่ทุกวันนี้ซัปโปโรมีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักกันดีจาก ราเมนรสเลิศ เบียร์อุ่น และ เทศกาลหิมะประจำปีที่จัดขึ้นในทุกๆเดือนกุมภาพันธ์ของทุกปี

4. เมืองโอตารุ – เที่ยวฮอกไกโด

โอตารุ (Otaru) เป็นเมืองท่าขนาดเล็ก ของฮอกไกโด ห่างจากทางตะวันตกเฉียงเหลือของซัปโปโรเพียงครึ่งชั่มโมงถ้าเดินทางโดยรถไฟ เมืองท่าแห่งนี้มีคูเมืองที่สวยงามล้อมรอบเมืองและมีบ้านทรงเก่าๆ มีกลิ่นอายยุโรปอยู่หน่อยๆ ทำให้ เมืองโอตารุ เป็นสถานที่ที่น่ามาเยี่ยมเยือนหากคุณตั้งใจมาเที่ยว ซัปโปโร หรือ นิเสโกะ . . . ซึ่งบรรยากาศของที่นี่ในยามค่ำคืนสวยงาม โรแมนติกแบบสุดๆเลยหละ

5. บ่อน้ำพุร้อน Noboribetsu

โนโบริเบสุ เป็น บ่อน้ำพุร้อนที่เป็นที่นิยมที่สุดใน ฮอกไกโด ด้วยเหตุผลที่ว่ารีสอร์ทต่างๆในเขตนี้ตั้งอยู่ในบริเวณที่ชาวญี่ปุ่นเรียก ว่า หุบเขานรก (จิโกะคุดานิ) นอกจากนั้นโนโบริเบทสุนั้นเป็นส่วนหนึ่งในอุทยานแห่งชาติ ชิโคะสุ โทยะ

บ่อน้ำพุร้อน Noboribetsu เที่ยวเมืองฮอกไกโด

6. เมือง ฮาโคดาเตะ (Hakodate)

ฮาโคดาเตะ เป็นเมืองที่ใหญ่ที่สุดเป็นอันดับสาม ของ ฮอกไกโด และตั้งอยู่ปลายสุดทางด้านใต้ของเกาะ ฮาโคดาเตะเป็นที่รู้จักกันดีจากทัศนียภาพอันสวยงามของภูเขา ฮอโคดาเตะ, อาหารแสนอร่อย และ อาหารทะเลแสนสดอุทยาน โอนุมะ เป็นอุทานที่มีทะเลสาปสวยงาม ชวนให้ไปเยี่ยมชม ที่สำคัญอยู่ไม่ไกลจากทางเหลือของ ฮาโคดาเตะ เพียงครึ่งชั่วโมงเท่านั้น

สุดยอดสถานที่ท่องเที่ยวฮอกไกโด เมือง ฮาโคดาเตะ (Hakodate)

7. เมือง อะซาฮิคาวะ (Asahikawa)

เมือง อะซาฮิคาวะ เป็นเมืองที่ใหญ่ที่สุดเป็นอันดับสองของ ฮอกไกโด รองจากเมืองซับโบโร เมืองนี้มีชื่อเสียงมาจากสวนสัตว์ของเมือง หรือที่เรียกกันว่า สวนสัตว์ อะซาฮิคาวะ ซึ่งเป็นสวนสัตว์ที่มีชื่อเสียงที่สุดในประเทศญี่ปุ่น

นอกจากสวนสัตว์แล้ว อาหารท้องถิ่นอย่าง อะซาฮิคาวะราเมน ยังสร้างชื่อเสียงให้เมืองนี้ได้ไม่น้อยเลยทีเดียว

เมือง อะซาฮิคาวะ (Asahikawa) ท่องเที่ยวฮอกไกโด

8. Resort Rusutsu

รีสอร์ท รุสุทสุ ถูกจัดให้เป็นรีสอร์สำหรับนักสกีหิมะอันดับหนึ่งของฮอกไกโด สถานที่แห่งนี้มีพื้นที่กว้างครอบครุมถึง 3 ภูเขาด้วยกัน รีสอร์ทแห่งนี้อยู่ใกล้กับลำธารโตยะ และเป็นรีสอร์ทที่ตั้งอยู่ีอีกฝากหนึ่งของภูเขา โยเตอิ ที่อยู่ในเขตนิเซะโกะนอกจากจะเป็นสวรรค์ของนักสกีแล้ว รีสอร์ทใน รุสุทสุ ยังมีสถานที่ท่องเที่ยวอื่นๆมากมาย เช่น ร้านอาหาร ร้านค้า บ่อน้ำร้อน ส่วนในหน้าร้อนสถานที่แห่งนี้ยังเปลี่ยนเป็นสนามกอล์ฟและสวนสนุกขนาดใหญ่อีกด้วย


ทัวร์ญี่ปุ่น ทัวร์เกาหลี ทัวร์ฮ่องกง ทัวร์ไต้หวัน ทัวร์จีน 2560 ทัวร์มาเลเซีย 2560 ทัวร์เวียดนาม 2560 ทัวร์ยุโรป 2560 ทัวร์รัสเซีย 2560 ทัวร์อเมริกา แคนนาดา ทัวร์กัมพูชา ทัวร์สิงคโปร์ ทัวร์พม่า ทัวร์ลาว หลวงพระบาง ทัวร์มัลดีฟส์ ทัวร์อินเดีย แคชเมียร์ ทัวร์เนปาล ปัคตาปูร์ ทัวร์ภูฏาน ทัวร์ศรีลังกา ทัวร์จอร์แดน ทัวร์อินโดนีเซีย ทัวร์ฟิลิปปินส์ ทัวร์ดูไบ
ทัวร์บาหลี ทัวร์อียิปต์ ทัวร์บรูไน ทัวร์โครเอเชีย ทัวร์ออสเตรเลีย ทัวร์นิวซีแลนด์ และ ทัวร์แอฟริกาใต้ ราคาตั๋วเครื่องบิน ตั๋วเครื่องบินราคาถูก ตั๋วเครื่องบิน ตั๋วเครื่องบินการบินไทย นกแอร์ แอร์เอเชีย ไทยไลอ้อนแอร์ Avis Thailand โรงแรม Skypark Marina Bay JR PASS ประกันการเดินทาง พ็อกเก็ต ไวไฟ จัดกรุ๊ปทัวร์ รับจัดกรุ๊ปทัวร์ รับจัดสัมมนา แฟรนไชส์ SaraDD Sara-DD 10081009 saradd TourDMak tourdd tourdmakmak saRaDD